Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu REETECH Tại Công Ty Cổ Phần Điện Máy R.E.E

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 23, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu REETECH Tại Công Ty Cổ Phần Điện Máy R.E.E
    Toàn cầu hóa và quá trình hội nhập kinh tế quốc tế là cơ hội để đất nước phát triển nhưng cũng ẩn chứa nhiều thách thức đối với mọi nền kinh tế, đặc biệt là ở những quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Việc mở cửa thị trường, phát triển kinh tế tạo ra một áp lực cạnh tranh rất lớn đối với các ngành sản xuất, thương mại, dịch vụ trong nước. Điều này lại càng có nhiều áp lực kể từ tháng 11 năm 2006 khi Việt Nam là thành viên thứ 150 của Tổ chức thương mại thế giới (WTO). Đây cũng chính là thời điểm bắt đầu của sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều thương hiệu trong nước với các thương hiệu nước ngoài. Các Tập đoàn tư bản nước ngoài, các công ty đa quốc gia với tiềm lực tài chính dồi dào, công nghệ sản xuất hiện đại và đặc biệt là kinh nghiệm quản lý rất chuyên nghiệp sẽ là những đối thủ mạnh đối với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung trong lĩnh vực Điện máy & Công Nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Anh Dũng
    • Tác giả: Trương Việt Phương
    • Số trang: 183
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=75441
    https://drive.google.com/uc?id=1IIbHDuCZPw1qYIsWQV-7QOKyMVxSP9PE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page