Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Sản Phẩm Con Lăn Doctor100 Trên Thị Trường Nội Địa Của Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jul 3, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-7_0-58-18.png
    Phát Triển Thương Hiệu Sản Phẩm Con Lăn Doctor100 Trên Thị Trường Nội Địa Của Công Ty Cổ Phần Quốc Tế BMG
    Có mặt tại thị trường từ năm 2010, con lăn DOCTOR100 là một sản phẩm hoàn toàn mới trên thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh trở thành một phương pháp tập luyện hiệu quả và ít tốn kém, trong 6 năm con lăn DOCTOR100 đã được nhiều người tiêu dùng trong nước biết đến. Thương hiệu DOCTOR100 cũng dần được hoàn thiện và hiện nay đã có thể cạnh tranh với một số sản phẩm cùng chức năng. Là một sản phẩm do một bác sĩ người Việt Nam nghiên cứu và công ty cổ phần BMG đưa ra thị trường, con lăn DOCTOR100 ngày càng được các bệnh viện, các bác sĩ chỉ định và người tiêu dùng đón nhận.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Phạm Thị Điều
    • Số trang: 93
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3726
    https://drive.google.com/file/d/1Ygybajw3Asjf2iBTM9tEZJgUCCf1koAe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 7, 2024

Share This Page