Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Sản Phẩm, Dịch Vụ Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Thông Qua Mô Hình GROUPON

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Feb 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-2-7_16-59-21.png
    Đưa ra cái nhìn tổng quan về thực trạng phát triển thương hiệu tại Việt Nam nói chung, các doanh nghiệp vừa và nhỏ nói riêng thông qua mô hình Groupon. Đánh giá thái độ của người sử dụng đối với mô hình cũng như quan điểm của nhà cung ứng đối với mô hình Groupon. Thông qua nghiên cứu hướng phát triển mô hình Groupon trong nước và quốc tế, đưa ra những xu hướng của phát triển thương hiệu thông qua mô hình Groupon trong thương mại điện tử tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thành Lợi
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hải Hà
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2012
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/262
    https://drive.google.com/uc?id=1osWTe0v2AZaNFuJ_VyPn-Y4GxOn9WEtD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page