Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Sản Phẩm Gạch Granite Của Công Ty TNHH Gạch Men Hoàng Gia

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-5_0-59-44.png
    Trong bối cảnh kinh tế thị trường, cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi, khi các giá trị cốt lõi của sản phẩm không chênh lệch nhau nhiều thì thương hiệu là chìa khóa tạo nên sự khác biệt. Chính thương hiệu mạnh làm tăng giá trị sản phẩm, từ đó làm tăng thêm vị thế cạnh tranh cho công ty, nó là tài sản hết sức to lớn của doanh nghiệp, là chìa khóa giúp công ty tồn tại và phát triển. Hiện nay, với nền kinh tế hội nhập, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang hết sức quan tâm đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu để có thể gia tăng thị phần, nâng cao năng lực cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thu Hiền
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14237
    https://drive.google.com/file/d/10nIo4GhOWVZxR7ed3LC0mR5b3ClhVWKP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page