Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Sản Phẩm Thời Trang Xuất Khẩu Của Tập Đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex)

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu Sản Phẩm Thời Trang Xuất Khẩu Của Tập Đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex)
    Những đóng góp mới về học thuật, lý luận: Hệ thống hóa và làm rõ về mặt lý luận của thương hiệu và phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang xuất khẩu theo tiếp cận với thị trường thời trang thế giới. Luận án chỉ ra được đặc điểm của sản phẩm thời trang xuất khẩu của Vinatex, nội dung cơ bản phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang xuất khẩu. Các nhân tố ảnh hưởng, tác động đến phát triển thương hiệu thời trang xuất khẩu.
    Luận án đã phân tích tình hình xuất khẩu sản phẩm dệt may trong đó có sản phẩm thời trang của Vinatex dựa trên uy tín gia công xuất khẩu, tình hình phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang xuất khẩu của Tập đoàn dựa trên thương hiệu riêng, từ đó chỉ ra ưu, nhược điểm trong quá trình sản xuất xuất khẩu của các doanh nghiệp thành viên.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh, PGS.TS Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Tống Phước Phong
    • Số trang: 236
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương Mại 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=28408

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page