Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Tại Công Ty TNHH Công Nghệ Và Giải Pháp CMC Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-17_1-23-28.png
    Hội nhập kinh tế quốc tế đang là xu hướng tất yếu của nền kinh tế thế giới. Hòa mình cùng xu thế phát triển cạnh tranh và hội nhập kinh tế quốc tế của thế kỷ 21, vấn đề phát triển thương hiệu có vai trò ngày càng quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả của tổ chức. Thực tế đã chứng minh một điều, doanh nghiệp có thương hiệu mạnh sẽ ngày càng phát triển và thành công. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin, Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn đang khẳng định là Nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1fUiFdwJNHJSnuKWkUuKTDMoUFtObAy7_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page