Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Tại Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Hệ Thống

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 12, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu Tại Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Hệ Thống
    Cuộc cạnh tranh toàn cầu hóa ngày càng trở nên quyết liệt tại khắp các quốc gia trên thế giới. Khoa học công nghệ phát triển không ngừng, song song với vấn đề đặt ra hiện nay với mỗi doanh nghiệp không chỉ cạnh tranh về mặt công nghệ, môi trường mà chính từ thương hiệu Doanh nghiệp, từ uy tín và niềm tin tuyệt đối từ phía khách hàng. Thị trường toàn cầu hóa nghĩa là các công ty nội địa có thể tin chắc vào thị trường tiềm ẩn, mở rộng không ngừng cho hàng hóa và dịch vụ của mình, song một điều xấu là họ sẽ phải đương đầu với nhiều đối thủ cạnh tranh hơn. Sự hủy hoại môi trường tạo ra vô số cơ hội để các Công ty tạo ra công nghệ mới, cơ sở hạ tầng yếu kém tạo ra vô số cơ hội cho các công ty trong ngành xây dựng, giao thông vận tải, thông tin liên lạc.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đặng Ngọc Sự
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Dương
    • Số trang: 102
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058456&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page