Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Tại Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu Tại Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam
    Trong xu thế mở cửa và hội nhập kinh tế toàn cầu và khu vực đang diễn ra ngày một mạnh mẽ, Việt Nam không thể đứng ngoài xu thế này, đặc biệt khi chúng ta đã tham gia tổ chức ASEAN, AFTA và trở thành thành viên chính thức của WTO. Việc tham gia nền kinh tế thị trường sẽ tạo ra những cơ hội, tiền đề quan trọng trong việc phát triển nền kinh tế nước nhà. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng đòi hỏi các doanh nghiệp trong nước phải có những chuẩn bị tốt để nắm bắt cơ hội và hóa giải những thách thức.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Thị Liên
    • Tác giả: Phạm Thị Thu Hường
    • Số trang: 129
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061515&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page