Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Tập Thể Cho Trái Cây Đặc Sản Của Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by hieu1605, Jun 2, 2020.

  1. hieu1605

    hieu1605 Member

    [​IMG]
    Luận án hệ thống hóa những vấn đề lý luận về phát triển thương hiệu nói chung và làm rõ hơn tiếp cận về thương hiệu tập thể và những đặc điểm của thương hiệu tập thể đặt trong bối cảnh khai thác thương mại các sản phẩm nông sản đặc sản của Việt Nam. Bên cạnh đó, luận án đã xác định được các nội hàm và nội dung của hoạt động phát triển thương hiệu tập thể cho trái cây đặc sản của Việt Nam bao gồm: Phát triển nhận thức về thương hiệu tập thể; Phát triển giá trị cảm nhận của khách hàng đối với thương hiệu tập thể; Gia tăng mức độ bao quát của thương hiệu tập thể.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh, TS. Lục Thị Thu Hường
    • Tác giả: Khúc Đại Long
    • Số trang: 231
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=35287
    https://drive.google.com/uc?id=1GdQS-Jalz7nE5OlpQtLqS6fKfz1Xjl0-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 2, 2020

Share This Page