Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Thành Phố Đà Nẵng Đối Với Nhà Đầu Tư - Tiếp Cận Dựa Trên Chỉ Số Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-5_0-47-33.png
    Phát Triển Thương Hiệu Thành Phố Đà Nẵng Đối Với Nhà Đầu Tư - Tiếp Cận Dựa Trên Chỉ Số Năng Lực Cạnh Tranh Cấp Tỉnh (PCI)
    Kể từ khi Việt Nam gia nhập vào Tổ chức thương mại Thế giới WTO, số lượng doanh nghiệp không ngừng tăng lên và sự phát triển của doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp tích cực tạo nên sự thịnh vượng cho nền kinh tế. Tuy nhiên sự phát triển doanh nghiệp là không đồng đều giữa các địa phương, việc doanh nghiệp lựa chọn địa phương nào hay vùng miền nào có thể phụ thuộc nhiều yếu tố trong đó có những yếu tố mang tính lợi thế tự nhiên như vị trí địa lý, đặc điểm khí hậu, thổ nhưỡng, đất đai. Vì vậy, một số địa phương dù có sự tương đồng về các yếu tố tự nhiên nói trên song lại có tốc độ doanh nghiệp phát triển rất khác nhau và sự khác biệt này nằm ở năng lực điều hành kinh tế của chính quyền địa phương.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Đỗ Việt Hồng
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46685
    https://drive.google.com/file/d/1DTLvuEU7BHbC7N1Veh7zZLUQcluY-rlv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page