Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Thời Trang Công Sở Nữ V.ESSE Của Công Ty Cổ Phần Vinatex Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-5_14-39-15.png
    Thương hiệu là một trong các nhân tố quan trọng góp phần duy trì, mở rộng, phát triển thị trường trong và ngoài nước cho các doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại, góp phần chống cạnh tranh không lành mạnh. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế của nước ta, các doanh nghiệp đứng trước việc cạnh tranh gây gắt, nhất là khi có nhiều hàng hóa của nước ngoài xâm nhập vào thị trường Việt Nam.Vì vậy, điều hết sức cần thiết là các doanh nghiệp phải xây dựng thương hiệu và phát triển thương hiệu hàng hóa của mình. Xuất phát từ thực tiễn như trên Công ty Cổ Phần Vinatex Đà Nẵng muốn tồn tại và phát triển thì cần phải có những định hướng mang tính chiến lược trong hoạt động kinh doanh của công ty, một trong những định hướng quan trọng không thể thiếu là xây dựng và phát triển các thương hiệu sản phẩm của công ty.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Lãn
    • Tác giả: Huỳnh Thị Tuyết
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14192
    https://drive.google.com/file/d/1360pX-dK25de42FBimvbHzYaAl1qr4JA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page