Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Tổng Công Ty Cổ Phần May Việt Tiến

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 21, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_0-19-11.png
    Trong thế giới kinh doanh hiện nay, mối quan tâm của các nhà quản lý, lãnh đạo là làm sao để sản phẩm của mình được biết đến và yêu thích, từ đó lựa chọn cho hàng loạt sản phẩm cùng loại. Cuộc chiến giữa các nhà kinh doanh thực sự là cuộc chiến giữa các thương hiệu uy tín và họ đã nhận ra rằng tài sản quý giá nhất đối với doanh nghiệp của mình chính là thương hiệu. Nhờ các phương tiện ghi nhận, bảo vệ và thể hiện thành quả của doanh nghiệp, thương hiệu đem lại sự ổn định và sự phát triển của thị phần, nâng cao lợi thế cạnh tranh, tạo ra danh tiếng và lợi nhuận. Chính vì vậy, vấn đề cần đặt ra cho các doanh nghiệp yêu cầu cần phải phát triển thương hiệu nhằm gia tăng hình ảnh, uy tín và danh tiếng của doanh nghiệp bằng tài năng, trí tuệ, mồ hôi nước mắt của nhiều thế hệ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lục Thị Thu Hường
    • Tác giả: Trần Thị Kim Anh
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3779
    https://drive.google.com/file/d/1p-mFGh8qgIkLTOr5LIg7Mc9OzFd9PnYm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 5, 2024

Share This Page