Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Tổng Công Ty May 10 - Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 7, 2024 at 2:20 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-7_2-16-48.png
    Trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, nhiều doanh nghiệp Việt Nam không chỉ bị sức ép cạnh tranh của doanh nghiệp nước ngoài mà ngay cả các doanh nghiệp trong nước cũng ngày càng khốc liệt. Vai trò của thương hiệu đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp đã được khẳng định và nó càng được khẳng định hơn trong thời đại kinh tế thị trường và toàn cầu hoá. Thương hiệu chính là công cụ bảo vệ lợi ích của doanh nghiệp , một khi thương hiệu đã được đăng ký sở hữu với nhà nước thì nó trở thành một tài sản vô hình đối với doanh nghiệp. Tài sản thương hiệu khó đo lường và khó nhận biết hơn các loại tài sản khác của doanh nghiệp nhưng đồng thời nó cũng đem lại nhiều giá trị mà có khi ngay cả chủ nhân của thương hiệu đó cũng không thể ước lượng được chính xác
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Nguyễn Đức Sâm
    • Số trang: 97
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/835
    https://drive.google.com/file/d/1Jcru8oW-YjZ000av7egApHuZK_ovprIF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page