Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Trường Cao Đẳng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu Trường Cao Đẳng Thương Mại
    Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh phức tạp, khái niệm “thương hiệu” từ lâu đã trở nên quá quen thuộc và khẳng định tầm quan trọng của nó đối với sự thành bại của một sản phẩm nói riêng và một doanh nghiệp nói chung. Các nhà quản trị marketing trên toàn cầu luôn xem xét đến vấn đề xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu như là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu nhằm đánh bại các các đối thủ cạnh tranh, tạo cho mình một lối đi riêng, một dấu ấn riêng trong lòng công chúng. Mặc dù giáo dục đã từng được coi là một lĩnh vực hoàn toàn tách biệt, thậm chí là trái ngược với kinh doanh, nhưng ngày nay, khi mà những nguyên tắc kinh tế thị trường ngày càng phát triển và bành trướng thành một trong những nhân tố chính nuôi sống loài người, thì ngành giáo dục nói chung, và giáo dục bậc đại học - cao đẳng nói riêng, cũng đã và đang áp dụng những nguyên tắc đó để thúc đẩy sự phát triển của mình.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Thị Liên
    • Tác giả: Bùi Quốc Việt
    • Số trang: 118
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053274&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page