Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Trường Đại Học Điện Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 20, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu Trường Đại Học Điện Lực
    Thứ nhất, trên cơ sở khẳng định kế thừa có chọn lọc các thành quả NCKH có liên quan và việc nghiên cứu các cơ sở lý thuyết, tài liệu khoa học. Thứ hai, đề tài đã làm rõ thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu trong trường ĐH Điện Lực bằng các số liệu, bảng biểu và phân tích thực tiễn. Thứ ba, từ các nghiên cứu lý thuyết, phân tích, đánh giá thực trạng và nguyên nhân, đề tài đã đưa ra những giải pháp nhằm phát triển thương hiệu ĐH Điện Lực trong giai đoạn mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Minh Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Thu Hương
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70491
    https://drive.google.com/uc?id=13ptwyL1jCzLCBt320gf8x9epCETRzSFf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page