Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Trường Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 25, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu Trường Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Ở Việt Nam, trong cơ chế quản lý cũ trước đổi mới hầu như không có sự quan tâm đến vấn đề thương hiệu. Khi chuyển sang kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế, vấn đề thương hiệu được quan tâm đặc biệt cả trong nghiên cứu cũng như trong thực tiễn mà trước hết là đối với hoạt động sản xuất – kinh doanh sản phẩm hàng hóa và hình thành các loại thương hiệu ở các cấp độ khác nhau từ thương hiệu doanh nghiệp đến thương hiệu sản phẩm. Trong những năm gần đây, vấn đề thương hiệu được đặc biệt quan tâm tới lĩnh vực hoạt động dịch vụ, trong đó có trường đại học khi thực hiện tự chủ đối với cơ sở công lập và thực hiện xã hội hóa để hình thành các cơ sở ngoài công lập. Để tồn tại và phát triển các trường đại học ngoài công lập phải hoạt động theo mô hình của một tổ chức kinh doanh dịch vụ giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Linh
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068942
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page