Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Trường Đại Học Phan Châu Trinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 4, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu Trường Đại Học Phan Châu Trinh
    Xu thế hội nhập quốc tế về giáo dục đại học đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam. Với sự xuất hiện của nhiều trường đại học ngoài công lập, các chương trình hợp tác với nước ngoài, các trường Đại học tư có vốn nước ngoài... và sắp đến là các trường Đại học do nước ngoài thành lập tại Việt Nam, có thể dễ dàng hình dung rằng trong tương lai gần cuộc cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục đại học sẽ có mức độ khốc liệt không kém gì so với cuộc cạnh tranh đang diễn ra tại các nước phát triển hiện nay. Cuộc cạnh tranh này không chỉ giữa các trường Việt Nam mà còn giữa các trường trong khu vực như: Maylaysia, Thái Lan, Singapore… và trong cuộc cạnh tranh đó, trường nào có thương hiệu mạnh, có uy tín sẽ là đơn vị thắng cuộc.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Thanh Tùng
    • Tác giả: Nguyễn Anh Thuận
    • Số trang: 140
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060208&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page