Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Hiệu Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Hưng Yên
    Thương hiệu là một thuật ngữ rất quen thuộc gắn liền với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp nhưng thuật ngữ thương hiệu giáo dục ở Việt Nam lại là một khái niệm khá mới mẻ. Xét theo khía cạnh kinh tế học, giáo dục là lĩnh vực dịch vụ của quá trình lao động và cũng cần phải có các biện pháp nhằm xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu. Trên thế giới, việc xây dựng và phát triển thương hiệu giáo dục đã được thực hiện từ rất lâu. Những thương hiệu giáo dục nổi tiếng và được biết đến nhiều nhất như Đại học Harvard, ĐH Yale của Mỹ, ĐH Cambridge của Anh, ở khu vực Châu Á có Đại Học Tokyo, ĐH Osaka của Nhật Bản, ĐH quốc gia Singapore.... Những trường đại học này đã trở thành thương hiệu quốc tế, được các tổ chức nghiên cứu giáo dục và kinh tế khắp nơi trên thế giới đánh giá cao.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Ngọc Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Phóng
    • Số trang: 80
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060294&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page