Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Tuyển Dụng Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sản Xuất, Dịch Vụ Và Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Nhân Lực' started by quanh.bv, Dec 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-11_3-50-59.png
    Phát Triển Thương Hiệu Tuyển Dụng Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sản Xuất, Dịch Vụ Và Thương Mại An Tâm
    Trong môi trường hội nhập kinh tế quốc tế, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng gay gắt trên mọi mặt, không chỉ cạnh tranh về kinh doanh, thị phần mà còn cạnh tranh trong thu hút và tuyển dụng ứng viên phù hợp. Nhu cầu và mối quan tâm của ứng viên khi lựa chọn nơi làm việc đã thay đổi nhiều theo thời gian. Hiện nay, khi lựa chọn nơi làm việc, ứng viên không chỉ quan tâm đến các yếu tố tài chính như lương, thưởng, phúc lợi mà họ quan tâm nhiều hơn đến cơ hội phát triển nghề nghiệp, môi trường làm việc, thương hiệu công ty, văn hóa doanh nghiệp, … Những yếu tố này được thể hiện trong thương hiệu tuyển dụng của doanh nghiệp; thương hiệu tuyển dụng càng mạnh sẽ càng thu hút được nhiều ứng viên và thể hiện giá trị cao của người lao động làm việc trong doanh nghiệp đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị nhân lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Mai Thanh Lan
    • Tác giả: Hoàng Trọng Tuấn
    • Số trang: 128
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18303
    https://drive.google.com/file/d/14r3gl1ljfvKRrXSZ1wDik7hoS6ZFwrVW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page