Xây dựng, phát triển và duy trì giá trị thương hiệu đã được các doanh nghiệp trên thế giới quan tâm nghiên cứu từ những năm 70 của thế kỷ 20. Thương hiệu là một tài sản hết sức to lớn của doanh nghiệp, nó đem lại sự ổn định, phát triển thị phần, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường của doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt. Hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đã nhận thức khá đầy đủ về thương hiệu sản phẩm trên thị trường có những tác động to lớn đến kết quả và hiệu quả kinh doanh. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Lãn Tác giả: Phùng Việt Quang Số trang: 127 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14036 https://drive.google.com/file/d/1MSQk1y30sQOJ1WAPJ4zotBbyJW1xoV47https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1