Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc tạo ra lợi thế cạnh tranh dựa trên sự khác biệt chính là mục tiêu hướng đến của các doanh nghiệp.Trước đây, người ta thường nghĩ đến lợi thế cạnh tranh có thể dựa trên giá và chi phí thấp hay dựa trên chất lượng khác biệt sản phẩm. Tuy nhiên những năm gần đây, chính sự khác biệt của nhãn hiệu tạo nên lợi thế cạnh tranh khá hoàn hảo, đó là lí do vì sao việc phát triển thương hiệu được các doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn Tác giả: Đặng Trương Hạnh Nguyên Số trang: 124 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14079 https://drive.google.com/file/d/1hcC0yl528wtFVDagw9dpuJ3yzCZKD_tPhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1