Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Vinafor Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-5_17-0-3.png
    Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc tạo ra lợi thế cạnh tranh dựa trên sự khác biệt chính là mục tiêu hướng đến của các doanh nghiệp.Trước đây, người ta thường nghĩ đến lợi thế cạnh tranh có thể dựa trên giá và chi phí thấp hay dựa trên chất lượng khác biệt sản phẩm. Tuy nhiên những năm gần đây, chính sự khác biệt của nhãn hiệu tạo nên lợi thế cạnh tranh khá hoàn hảo, đó là lí do vì sao việc phát triển thương hiệu được các doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Đặng Trương Hạnh Nguyên
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14079
    https://drive.google.com/file/d/1hcC0yl528wtFVDagw9dpuJ3yzCZKD_tP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page