Ngày nay, các doanh nghiệp đang đối mặt với tình hình cạnh tranh gay gắt nhưng việc cạnh tranh phải diễn ra phải lành mạnh. Trước tình hình này, các doanh nghiệp cần phải tạo sự khác biệt cho riêng mình. Trong khi đó, thương hiệu lại được xem là một dấu ấn khác biệt, nó giúp cho người tiêu dùng an tâm, tin tưởng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ. Nhà nghiên cứu Marketing nổi tiếng Levis Letch đã từng nói rằng: “Kinh doanh tương lai sẽ là cuộc chiến thương hiệu - dùng thương hiệu hỗ trợ cạnh tranh, có thị trường quan trọng hơn có nhà xưởng, mà con đường duy nhất để có thị trường là có thương hiệu ở vị trí chủ đạo”. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Hương Tác giả: Đặng Thị Thanh Thương Số trang: 107 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2011 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46344 https://drive.google.com/file/d/137hIhqZXvAneEyrTq0qwSQWgr72WXOf_https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1