Phát Triển Thương Hiệu Vnpt Tại An GiangKhi xu thế toàn cầu hoá kinh tế lan rộng khắp thế giới thì sức ép xóa bỏ độc quyền trong lĩnh vực viễn thông ngày càng mạnh mẽ. Điều này bắt buộc Nhà nước phải tiến hành đổi mới, mở cửa thị trường nhiều lĩnh vực DV quan trọng, trong đó có ngành viễn thông, là ngành được các đối tác quốc tế luôn luôn yêu cầu Việt Nam mở cửa trong các đàm phán gia nhập WTO. Chính vì vậy sau khi Nhà nước thực hiện cải cách, ngoài nhà khai thác viễn thông “độc quyền” ban đầu là VNPT, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều nhà cung cấp DV viễn thông khác với các hoạt động và SP đa dạng, phong phú. Sự xuất hiện của các nhà cung cấp mới mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho KH, đồng thời xóa bỏ sự độc quyền của VNPT, đặc biệt là sự phát triển nhanh chóng của các đối thủ chính Viettel và FPT đã đe dọa vị thế của VNPT trong “miếng bánh” thị phần của ngành viễn thông Việt Nam, điều này thể hiện qua kết quả thống kê của Bộ thông tin và truyền thông về thị phần viễn thông ba năm 2010, 2011, 2012. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Trần Anh Dũng Tác giả: Nguyễn Thanh Khiết Số trang: 145 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014 Link Download http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=95618 https://drive.google.com/uc?id=1W-zUx26h8a-lX_60N5zTAIFChOKf5xMdhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1