Xu hướng toàn cầu hóa kinh tế, sự kiện Việt Nam gia nhập WTO đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam cần phải có những chiến lược kinh doanh phù hợp với bối cảnh kinh tế. Việc xây dựng và phát triển thương hiệu một cách chuyên nghiệp là yêu cầu cấp bách của các doanh nghiệp. Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa đã có những thành công, từng bước tạo uy tín và nâng cao giá trị thương hiệu Yến sào Khánh Hòa đối với thị trường trong nước và quốc tế. Thương hiệu là kết tinh của trí tuệ con người, là linh hồn của doanh nghiệp, khi người tiêu dùng phải lựa chọn giữa các thương hiệu, họ tìm kiếm những lý do thuyết phục để đưa ra quyết định dễ dàng hơn. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Huy Tác giả: Phạm Thị Kiều Trinh Số trang: 116 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14113 https://drive.google.com/file/d/1goEEWOjMz3SFjWOi5TlEOEL5E7nDO3qHhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1