Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Hiệu Yến Sào Khánh Hòa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-5_14-22-13.png
    Xu hướng toàn cầu hóa kinh tế, sự kiện Việt Nam gia nhập WTO đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam cần phải có những chiến lược kinh doanh phù hợp với bối cảnh kinh tế. Việc xây dựng và phát triển thương hiệu một cách chuyên nghiệp là yêu cầu cấp bách của các doanh nghiệp. Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa đã có những thành công, từng bước tạo uy tín và nâng cao giá trị thương hiệu Yến sào Khánh Hòa đối với thị trường trong nước và quốc tế. Thương hiệu là kết tinh của trí tuệ con người, là linh hồn của doanh nghiệp, khi người tiêu dùng phải lựa chọn giữa các thương hiệu, họ tìm kiếm những lý do thuyết phục để đưa ra quyết định dễ dàng hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Phạm Thị Kiều Trinh
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14113
    https://drive.google.com/file/d/1goEEWOjMz3SFjWOi5TlEOEL5E7nDO3qH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page