Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Mại Điện Tử Cho Doanh Nghiệp TP.HCM - Kinh Nghiệm Của Thái Lan

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-10_11-25-42.png
    Phát Triển Thương Mại Điện Tử Cho Doanh Nghiệp TP.HCM - Kinh Nghiệm Của Thái Lan
    Ngày nay, hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp nói riêng và của nền kinh tế nói chung vận hành trong sự tương quan chặt chẽ với các doanh nghiệp khác, với các nền kinh tế trong khu vực và thế giới. Doanh nghiệp Việt nam và nền kinh tế Việt Nam cũng không đi ngược lại quy luật này. Trước đây, giao thương giữa các doanh nghiệp vẫn chủ yếu theo cách truyền thống: giấy tờ, văn bản,... những sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, đặc biệt là Internet, đã tạo ra phương cách làm ăn mới. Đó là kinh doanh qua mạng hay còn được gọi là thương mại điện tử (E-commerce).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Lê Ngô Luân
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/CD2676E9BEC706B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page