Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Mại Điện Tử Ở Việt Nam Trong Nền Kinh Tế Thị Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Chính Trị' started by quanh.bv, Sep 10, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Thương Mại Điện Tử Ở Việt Nam Trong Nền Kinh Tế Thị Trường
    Từ khi nền kinh tế hàng hóa xuất hiện, thương mại tự do và lưu thông hàng hóa luôn là động lực chủ yếu thúc đẩy sự phát triển của sức sản xuất.
    Sự phát triển của Cách mạng khoa học và công nghệ nhất là sự ra đời của mạng Internet - mạng thông tin toàn cầu, đã làm thay đổi toàn bộ cách thức hoạt động của con người cũng như tác động đến mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế xã hội, đã tạo ra một môi trường lý tưởng cho hoạt động thương mại quốc tế phát triển. Tầm quan trọng của Internet đối với thương mại ngày càng nâng cao cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin (CNTT), kỹ thuật số hóa, dẫn đến sự xuất hiện một phương thức kinh doanh hoàn toàn mới, đó là Thương mại điện tử (E.commerce).
    • Luận văn thạc sỹ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh tế chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Đỗ Thế Tùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1013611
    https://drive.google.com/uc?id=1OZMdwsgT6WK1mdA_5vgvtNnewMVMzNGg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 12, 2020

Share This Page