Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Mại Điện Tử Tại Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại An Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 21, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thương mại điện tử là một trong những xu hướng tất yếu của nền kinh tế hiện đại. Với sự hỗ trợ của công nghệ, sự bùng nổ của các thiết bị kết nối internet, ứng dụng di động..., doanh nghiệp ngày càng có cơ hội mở rộng kênh bán hàng, tiếp thị sản phẩm đến người tiêu dùng. Với việc tham gia vào môi trường điện tử toàn cầu, doanh nghiệp được tiếp cận với nguồn thông tin đa dạng và khổng lồ, qua đó có cơ hội chọn lựa các thông tin phù hợp nhất cho hoạt động kinh doanh của mình. Đối với doanh nghiệp, thương mại điện tử góp phần hình thành những mô hình kinh doanh mới, tăng doanh thu, giảm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh và mở ra một thị trường rộng lớn với mọi đối tượng khách hàng trong và ngoài nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS,TS. Bùi Hữu Đức
    • Tác giả: Nguyễn Hải Anh
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-46062.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page