Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Mại Điện Tử Trong Các Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Chính Trị' started by quanh.bv, Dec 15, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên cứu một số vấn đề lý luận chung về thương mại điện tử và doanh nghiệp nhỏ và vừa để làm rõ cơ sở khoa học phát triển thương mại điện tử (TMĐT) trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Khảo sát, đánh giá thực trạng, mức độ phát triển TMĐT trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam từ năm 2002 đến nay. Nêu một số đánh giá chung từ thực trạng đó và những thách thức đặt ra đối với việc phát triển TMĐT trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam. Dự báo các xu hướng, mục tiêu và định hướng chung phát triển TMĐT cùng các giải pháp cả tầm vĩ mô và vi mô, đó là: nâng cao nhận thức về TMĐT của các doanh nghiệp; đào tạo nguồn lực về TMĐT trong các doanh nghiệp; hoàn thiện khung pháp lý cho TMĐT; hoàn thiện hệ thống thanh toán điện tử; phát triển hạ tầng kỹ thuật công nghệ để ứng dụng TMĐT trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa; lựa chọn và triển khai các hỗ trợ thích ứng với từng giai đoạn ứng dụng thương mại điện tử ở Việt Nam thời gian tới
    • Luận văn thạc sỹ Kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Nguyễn Bá Thương
    • 141 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Đại Học Quốc Gia 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1013534
    https://drive.google.com/uc?id=1wAaviZKtvALO7k0NPNMC6tzWCuTZySBd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 15, 2020

Share This Page