Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thương Mại Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, May 24, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-24_23-5-18.png
    Ngành công nghiệp sản xuất, chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa là một trong ngành sản xuất có mức tăng trưởng ổn định của Việt Nam trong những năm gần đây, đóng góp nhiều vào ngân sách nhà nước, đáp ứng được nhu cầu của thị trường nội địa và từng bước xuất khẩu vào các thị trường lớn như Mỹ, EU,… Theo Tổng cục Thống kê (2021), năm 2021, ngành chăn nuôi của Việt Nam sản xuất được 1,2 triệu tấn sữa, đáp ứng nhu cầu cơ bản cho khoảng 100 triệu dân, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm sữa của Việt Nam đạt 300 triệu USD tới 50 quốc gia, vùng lãnh thổ. Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) hiện đang chiếm thị phần lớn nhất trong ngành sữa Việt Nam với khoảng 43,3% thị phần (Vndirect, 2022). Đây cũng là doanh nghiệp năng động nhất trong phân khúc, trong việc cải tiến các dòng sản phẩm, đưa ra thị trường các giải pháp dinh dưỡng thực sự tốt cho sức khỏe , nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hà Văn Sự
    • Tác giả: Phạm Thu Hồng
    • Số trang: 156
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18308
    https://drive.google.com/file/d/115cIPf1ANIB1MUi2F84XhCMTHmx7ngqQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page