Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tín Dụng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jun 23, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-23_18-14-19.png
    Phát Triển Tín Dụng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam, Chi Nhánh Láng - Hòa Lạc
    Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang thực hiện lộ trình hội nhập vào nền kinh tế quốc tế đã đặt ra những thách thức cho các doanh nghiệp nói chung và hệ thống các NHTM nói riêng, hoạt động của các NHTM trong nước cũng đã và đang chịu nhiều ảnh hưởng với nhiều yếu tố không thuận lợi tác động trực tiếp đến kết quả kinh doanh Do vậy, để có thể đứng vững và phát triển trong môi trường kinh doanh ngày càng nhiều sự cạnh tranh như hiện nay đòi hỏi các NHTM tất yếu phải luôn luôn vận động, thay đổi cả về “chất” và “lượng”, tự làm mới hình ảnh với việc ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ, hướng tới và đa dạng hóa các phân khúc khách hàng, củng cố thương hiệu, đa dạng hóa hoạt động và các loại hình sản phẩm - dịch vụ cung cấp đến khách hàng, v.v… mà đặc biệt phải nhắc đến đó là lĩnh vực hoạt động ngân hàng bán lẻ
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Dư Đình Ngọc
    • Số trang: 105
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14775
    https://drive.google.com/file/d/10b3kBtjbLkQ9QUm9eIGHcQus90gTr6Lm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Sep 23, 2024

Share This Page