Ngày nay, hội nhập quốc tế đã mở ra rất nhiều cơ hội nhưng cũng không thiếu khó khăn đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam, để có được vị trí vững chắc và phát triển đòi hỏi các NHTM tại Việt Nam phải luôn tìm ra hướng đi mới cùng với việc ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ, củng cố hình ảnh, thương hiệu và đa dạng hóa hoạt động, các loại hình sản phẩm - dịch vụ cung cấp đến khách hàng, trong đó có lĩnh vực hoạt động ngân hàng bán lẻ. Từ thực tế cho thấy, ngân hàng nào có được cơ hội trong việc mở rộng và phát triển tín dụng bán lẻ đến đông đảo đối tượng khách hàng là các cá nhân, các hộ gia đình đang rất thiếu các dịch vụ tài chính sẽ dễ dàng chiếm lĩnh thị phần. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hồng Thắm Tác giả: Ngô Thị Hồng Minh Số trang: 123 Kiểu file: PDF_OCR Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2016 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12165 https://drive.google.com/file/d/1BdKC2_YLVFZz3oVoIvKEb4vD8Z2HUPxkhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1