Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tín Dụng Bán Lẻ Trung Dài Hạn Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-10_4-11-8.png
    Phát Triển Tín Dụng Bán Lẻ Trung Dài Hạn Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Khu Công Nghiệp Quế Võ
    Trong bối cảnh chuyển đổi số của ngành ngân hàng, bán lẻ đang là mảng quan trọng mà các ngân hàng tập trung đẩy mạnh trong hoạt động tín dụng của mình. Hiện nay, Việt Nam có khoảng trên 95 triệu dân, là nước đông dân thứ 15 trên thế giới. Trong năm 2020, cả nước có khoảng 1.500 siêu thị, 180 trung tâm thương mại, 157 trung tâm mua sắm và hơn 1.500 cửa hàng tiện lợi… Dân số đông và sự phát triển nhanh chóng của hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi góp phần đưa thị trường bán lẻ trở thành mối quan tâm hàng đầu. Hoạt động bán lẻ đối với đối tượng chủ yếu là khách hàng cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp nhỏ và vừa đang trở thành xu hướng phát triển tất yếu tại thị trường tài chính Việt Nam, nhờ những lợi ích nổi bật như mang lại nguồn thu ổn định và chắc chắn cho ngân hàng, phân tán rủi ro do số lượng khách hàng lớn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Minh Hạnh
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Dung
    • Số trang: 95
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14818
    https://drive.google.com/file/d/1DE35XyUv74EqTXuTmAImx5nIGcNltbJL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page