Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Truyền Thông Maketing Dịch Vụ Giá Trị Gia Tăng Tại Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội (Viettel)

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jun 26, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-11_16-54-37.png
    Truyền thông marketing là một khái niệm đang dần trở lên phổ biến trong những năm trở lại đây và đóng vai trò quan trọng trong việc thông đạt hình ảnh, giá trị sản phẩm và giá trị khách hàng đến thị trường mục tiêu và khách hàng trọng điểm. Đặc biệt trong bối cảnh ngày nay, cùng với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, số lượng các phương tiện truyền thông ngày một đa dạng hơn, cũng như sự phân chia thị trường tổng thể thành những phân đoạn khách hàng nhỏ hơn với sự khác biệt nhiều hơn thì vai trò của truyền thông marketing trong các doanh nghiệp lại càng được khẳng định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Hoàng Ngọc Dung
    • Số trang: 101
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3622
    https://drive.google.com/file/d/1TOqM90pRv37u2hvg37I3qMrQe-swNZe5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 11, 2024

Share This Page