Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Truyền Thông Marketing Của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Việt Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 12, 2024 at 2:51 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-12_2-48-37.png
    Trong thời điểm cạnh tranh gay gắt hiện nay, việc tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Vậy các doanh nghiệp cần làm gì để đưa hình ảnh của mình tới khách hàng và tiến hành cũng như quản lý những hoạt động đó như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất. Doanh nghiệp nào cũng muốn tạo dựng sự khác biệt về hình ảnh mình trong tâm trí của các khách hàng mục tiêu, họ vận dụng mọi nỗ lực và công cụ của Marketing để làm vượt trội những điểm khác biệt của mình. Trong thời điểm hiện tại, khi mà các yếu tố sản phẩm, giá cả trở nên dễ dàng bị bắt chước bởi đối thủ cạnh tranh, phân phối thì không phải là vấn đề có thể thay đổi trong một sớm một chiều được, chính vì vậy mà vấn đề truyền thông marketing ngày càng trở nên quan trọng để đưa doanh nghiệp ngày càng đến gần hơn với khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Cao Tuấn Khanh
    • Tác giả: Đỗ Đức Chung
    • Số trang: 121
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/970
    https://drive.google.com/file/d/174QilXug50WECEXg-nd6b9W7_PqiUYcJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page