Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Truyền Thông Thương Hiệu Công Ty Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sản Xuất Và Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 21, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-21_14-24-0.png
    Phát Triển Truyền Thông Thương Hiệu Công Ty Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sản Xuất Và Thương Mại Tiến Trường
    Kinh tế thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt cùng với việc khách hàng trở nên thông thái hơn, việc xây dựng và phát triển truyền thông thương hiệu giúp doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và duy trì khách hàng hiện tại. Với việc mở cửa thị trường và sự xuất hiện ngày càng nhiều thương hiệu của các công ty nước ngoài, đặc biệt là tại Hà Nội - một thị trường phát triển sôi nổi, việc xây dựng một thương hiệu riêng biệt là yếu tố quyết định để đạt được lợi thế cạnh tranh trong môi trường kinh doanh này. Tuy nhiên, việc chỉ đơn thuần xây dựng thương hiệu là chưa đủ. Để thương hiệu của doanh nghiệp tiếp cận được đến đông đảo khách hàng, các doanh nghiệp cần triển khai chiến dịch truyền thông thương hiệu tới các khu vực thị trường khác nhau…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Marketing thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Vũ Thị Bích Phương
    • Số trang: 96
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18309
    https://drive.google.com/file/d/1hm_kKb4W0H_aG2CXsYYQ6WlCgb3h4jKQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page