Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Truyền Thông Thương Hiệu Của Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương (Vietcombank)

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-7_16-48-56.png
    Ngày nay, xây dựng và phát triển thương hiệu được xem là vấn đề rất quan trọng trong các doanh nghiệp nói chung và các ngân hàng nói riêng bởi việc xây dựng và phát triển thương hiệu chính là việc xây dựng và phát triển lòng tin, uy tín của doanh nghiệp với khách hàng và công chúng. Với các ngân hàng thương mại, gần như tất cả đều đang áp dụng chiến lược cạnh tranh bằng thương hiệu thay vì chỉ quan tâm đến cạnh tranh bằng giá dịch vụ như trước đây. Để phát triển thương hiệu, doanh nghiệp cần triển khai rất nhiều các hoạt động khác nhau, trong đó truyền thông thương hiệu là hoạt động không thể thiếu và giúp gia tăng nhận thức của khách hàng về thương hiệu và góp phần gia tăng giá trị cảm nhận về thương hiệu bởi phát triển thương hiệu là tổng hợp các hoạt động nhằm gia tăng các giá trị cảm nhận về thương hiệu, sức cạnh tranh cho thương hiệu và khả năng bao quát của mỗi thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Hương
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3727
    https://drive.google.com/file/d/1x6Zof4HND3MN-wjjcHjntdQo5b-b6jcV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page