Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Hàm Cho Học Sinh Thông Qua Mô Hình Toán Học Và Giải Quyết Tình Huống Gợi Vấn Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 21, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Hàm Cho Học Sinh Thông Qua Mô Hình Toán Học Và Giải Quyết Tình Huống Gợi Vấn Đề
    Hàm số là một trong các khái niệm cơ bản của Toán học, “biểu diễn sự phụ thuộc của những đại lượng biến thiên này đối với những đại lượng biến thiên khác”. Trong SGK Toán Việt Nam, khái niệm hàm số được xây dựng từng bước qua nhiều cấp lớp. Khái niệm hàm số được định nghĩa đầu tiên ở lớp 7. Sau đó được định nghĩa một cách đầy đủ ở lớp 10.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : TS. Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả : Nguyễn Thành Quốc
    • Số Trang : 68
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TPHCM, 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/351E882A845F683/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page