Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Thông Qua Đối Thoại Trong Dạy Học Môn Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Thông Qua Đối Thoại Trong Dạy Học Môn Toán Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI năm 2013 của Đảng Cộng sản Việt Nam đã khẳng định: “Giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu” đồng thời nhấn mạnh: “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo là đổi mới mục tiêu, nội dung, phương pháp”. Trong nghị quyết số 29-NQ/TW năm 2013 đã đề cập: “Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành: lý luận gắn với thực tiễn…”. Nghị quyết cũng đã đưa ra nhiệm vụ: “tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều,…Tập trung dạy cách học, cách nghĩ…tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực”. Với mục tiêu và nhiệm vụ đặt ra, giáo dục cần tạo ra những cá nhân tích cực, năng động, độc lập và có tư duy tốt
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Tôn Thân, TS. Hoàng Lê Minh
    • Tác giả: Nguyễn Phương Thảo
    • Số trang: 165
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=24728

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page