Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Lớp 8 Trung Học Cơ Sở Thông Qua Dạy Học Chương Tam Giác

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Lớp 8 Trung Học Cơ Sở Thông Qua Dạy Học Chương Tam Giác Đồng Dạng
    Giáo dục nước ta trong thập kỷ tới phát triển trong bối cảnh thế giới có nhiều thay đổi nhanh và phức tạp. Trước tình hình của đất nước Đảng và Nhà nước đã có quan điểm chỉ đạo phát triển giáo dục, mục tiêu phát triển giáo dục đến năm 2020, các giải pháp phát triển giáo dục giai đoạn 2011 – 2020. Mục tiêu cụ thể cho giáo dục phổ thông là “Chất lượng giáo dục toàn diện được nâng cao, đặc biệt chất lượng giáo dục văn hóa, đạo đức, kỹ năng sống, pháp luật, ngoại ngữ, tin học…” [10, tr. 2]. Trong giai đoạn hiện nay, trước những thời cơ và thử thách to lớn, tư duy và tầm nhận thức của HS thay đổi, cơ sở vật chất thay đổi theo sự phát triển, phương pháp dạy học cũng đổi mới, chương trình đào tạo đổi mới…, để tránh nguy cơ bị tụt hậu, việc rèn luyện khả năng sáng tạo cho thế hệ trẻ càng cần thiết và cấp bách hơn bao giờ hết.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Hoàng Thị Xuân
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006397&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page