Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Phổ Thông Trong Dạy Học Bất Đẳng Thức Trung Bình Cộng

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Phổ Thông Trong Dạy Học Bất Đẳng Thức Trung Bình Cộng - Trung Bình Nhân
    Chúng ta đang sống và làm việc ở thế kỷ XXI, cùng với sự phát triển như vũ bão của khoa học và công nghệ. Có được những thành tựu đó, là sự phấn đấu học hỏi không ngừng của mỗi cá thể cùng với sự lãnh đạo, quản lý định hướng đúng đắn của các cấp lãnh đạo. Tri thức là thành tố quan trọng quyết định nề kinh tế của một đất nước. Con người là yếu tố trung tâm trong xã hội tri thức, là chủ thể kiến tạo không ngừng. Giáo dục đóng vai trò thên chốt trong việc đào tạo con người và sự phát triển của xã hội. Trong hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã khẳng định: “Giáo dục là quốc sách hàng đầu”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Toán
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Minh Tuấn
    • Tác giả: Thân Thế Luân
    • Số trang: 93
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067884&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page