Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Phổ Thông Trong Dạy Học Chương Tổ Hợp - Xác Suất Lớp 11

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Phổ Thông Trong Dạy Học Chương Tổ Hợp - Xác Suất Lớp 11
    Chúng ta đang sống trong một gia đoạn mà tri thức đã mang đến những đổi thay to lớn và tích cực trong các hoạt động kinh tế - xã hội. Đất nước ta đang trong thời kỳ đổi mới, đó là thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá. Phát triển Giáo dục và Đào tạo là một động lực quan trọng thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá, là điều kiện phát huy nguồn lực con người – yếu tố cơ bản để phát triển xã hội, tăng trưởng nền kinh tế nhanh và bền vững. Sáng tạo không thuộc về bản năng của con người, mà mỗi người có thể rèn luyện và phát triển khả năng tư duy sáng tạo. Chính vì vậy sự nghiệp giáo dục phải góp phần quyết định vào việc bồi dưỡng cho thế hệ trẻ tiềm năng trí tuệ, tư duy sáng tạo, năng lực tìm tòi chiếm lĩnh tri thức, năng lực giải quyết vấn đề thích ứng được với thực tiễn cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Toán
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Nhụy
    • Tác giả: Lê Thanh Huyền
    • Số trang: 111
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067767&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page