Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phương Trình, Bất Phương Trình

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phương Trình, Bất Phương Trình Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Trong mọi hoàn cảnh và mọi thời đại thì phát triển giáo dục và đào tạo là động lực quan trọng để thúc đẩy đất nước, phát huy nguồn lực con người. Trong Nghị quyết hội nghị Trung ương IV của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa VIII đã chỉ ra rằng: “Mục tiêu giáo dục đào tạo là đào tạo những con người lao động tự chủ, tích cực, có năng lực giải quyết vấn đề, góp phần thực hiện mục tiêu lớn của đất nước là :dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”. Và trong luật giáo dục (1998), điều 24 đã quy định: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của học sinh, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học...”. Như vậy có thể thấy rằng trong các mục tiêu giáo dục thì mục tiêu phát triển trí tuệ cho học sinh được đặt lên hàng đầu.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vương Dương Minh
    • Tác giả: Lưu Thị Hạnh
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006414&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page