Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Chi Nhánh Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Chi Nhánh Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Hải Dương
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa, Việt Nam đang phải thực hiện mở cửa các hoạt động kinh tế để thúc đẩy phát triển đất nước. Cùng với đó, là các cam kết mở cửa trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng nên trong thập kỷ qua có sự gia tăng đáng kể về số lượng các tổ chức tài chính ở Việt Nam, nhiều tổ chức đã có sự phát triển nhanh chóng; Do đó sức ép cạnh tranh ngày càng tăng lên, để tối đa hóa lợi nhuận trong kinh doanh của các ngân hàng thương mại, ngoài các yếu tố về vốn, công nghệ, nguồn nhân lực, … thì Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) có vai trò đặc biệt quan trọng để mỗi ngân hàng hoàn chỉnh, nâng cao thương hiệu của mình trong điều kiện cạnh tranh ngày nay. VHDN sẽ tạo nên những nét riêng, sức hấp dẫn cho doanh nghiệp, góp phần lớn định hình tính cách, phong thái của những con người trong doanh nghiệp, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển bền vững hay suy thoái của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đỗ Minh Cương
    • Tác giả: Hoàng Thị Kim Ngân
    • Số trang: 96
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060478&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page