Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-30_4-7-54.png
    Trong bối cảnh hiện nay, văn hóa doanh nghiệp được coi là giá trị cốt lõi và nền tảng của sự phát triển bền vững của mỗi công ty Văn hóa doanh nghiệp là linh hồn của thương hiệu và là yếu tố độc đáo, bền vững của công ty Trên thế giới, những công ty như Toyota, Sony, Samsung, Apple, Ford có thể tồn tại và phát triển hàng chục năm, thậm chí hàng trăm năm, đối mặt với khủng hoảng vẫn có thể hồi phục trở lại và thành công một trong số đó lý do rất quan trọng là họ có một nền văn hóa doanh nghiệp rất mạnh, thậm chí một số thương hiệu đã trở thành biểu tượng của một quốc gia Những thương hiệu đó đại diện cho các giá trị sáng tạo, kỷ luật, tiên phong, trách nhiệm xã hội
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguy n Thị Quỳnh Hương
    • Tác giả: Bùi Quang Huy
    • Số trang: 107
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18888
    https://drive.google.com/file/d/1WOyQhUqKMRKj-RSP4Phqpgvsg6_z8d0n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page