Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Công Ty Cổ Phần Xăng Dầu Dầu Khí Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 12, 2024 at 4:06 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-12_4-4-9.png
    Xu thế phát triển chung hiện nay của nền kinh tế thế giới là đang tiến dần đến tầm cao của nền kinh tế tri thức, ở nơi đó văn hóa được coi trọng hơn bao giờ hết. Xu thế mới tạo ra một sân chơi mới, với những luật lệ mới và những thành viên có thể đáp ứng được luật chơi. Đó là những doanh nghiệp đã xây dựng văn hóa đủ mạnh để tự tin hòa nhập và phát triển bền vững. Bởi vậy mà các giá trị văn hóa doanh nghiệp dần trở thành vũ khí cạnh tranh hiệu quả của các công ty. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng: văn hóa doanh nghiệp là một tài sản vô hình của công ty, một văn hóa doanh nghiệp mạnh giúp nâng cao vị thế doanh nghiệp, uy tín, tạo dựng niềm tin với khách hàng và đối tác kinh doanh, thu hút nguồn lao động giỏi đến với công ty, từ đó tạo ra những lợi ích thiết thực cho công ty như: giảm chi phí, tăng doanh thu, tăng giá trị thương hiệu, giảm tỷ lệ nhân viên xin nghỉ việc, tăng năng suất và thêm cơ hội tiếp cận những thị trường mới
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Văn Hùng
    • Tác giả: Đoàn Ngọc Phước
    • Số trang: 112
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/956
    https://drive.google.com/file/d/1_BPt-ee7DRtZVkl_3uRN9IoCutZ0kmT3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page