Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Hệ Thống Siêu Thị Co.Opmart Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jan 2, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Hệ Thống Siêu Thị Co.opmart Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh Giai Đoạn 2015 - 2020
    VHDN của hệ thống siêu thị Co.opmart trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh (văn hóa Co.opmart) là một tài sản vô giá của Liên hiệp HTX Thương mại TP.Hồ Chí Minh (SaigonCo.op) và cả hệ thống siêu thị Co.opmart. Nó là toàn bộ các giá trị được xây dựng và vun đắp nên trong suốt quá trình tồn tại và phát triển của từng đơn vị và thống nhất trong toàn hệ thống. Văn hóa Co.opmart là các quy tắc ứng xử, cách suy nghĩ, chuẩn mực, đường lối và phương thức kinh doanh, có tác dụng đặt dấu ấn tới mọi hành vi, thái độ, niềm tin và quan hệ của các thành viên trong nội bộ Co.opmart và trong mối quan hệ giữa nội bộ Co.opmart với các chủ thể có liên quan. Phát triển văn hóa Co.opmart là vấn đề có tính quyết định trong tiến trình phát triển với tầm nhìn “Saigon Co.op phấn đấu trở thành tập đoàn kinh tế dẫn đầu lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam, tập trung phát triển bền vững chuỗi Co.opmart…”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Nữ Tường Vi
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=114992
    https://drive.google.com/uc?id=1e5L8LdbZ7H5FyS31zYeoRGQe6xxgDURR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page