Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Văn Hóa Doanh Nghiệp Du Lịch Công Ty Golden Smile Travel

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Feb 20, 2025 at 9:50 AM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-20_9-46-35.png
    Phát Triển Văn Hóa Doanh Nghiệp Du Lịch Công Ty Golden Smile Travel (Từ Góc Nhìn Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Lữ Hành)
    Trong tiến trình phát triển lịch sử của loài người cho chúng ta thấy, ở bất kỳ một thời kỳ nào, bất kỳ một quốc gia nào nếu không có được nền văn hóa mang bản sắc riêng của mình thì không thể tồn tại và phát triển lâu bền. Cũng như vậy, đối với bất kỳ một tổ chức, doanh nghiệp nào thì văn hóa luôn đóng vai trò là nguồn lực nội sinh, gia tăng sức mạnh cạnh tranh bền vững và cũng là động lực phát triển của mỗi một doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp chính là bản sắc riêng biệt của doanh nghiệp này để không bị lẫn với doanh nghiệp khác dù có đang cùng hoạt động kinh doanh trong cùng một lĩnh vực, cùng cung cấp một sản phẩm như nhau. Các doanh nghiệp kinh doanh du lịch cũng không nằm ngoài xu thế đó. Bài toán luôn được đặt ra cho các nhà kinh doanh du lịch là làm thế nào để ngày càng thu hút khách du lịch đến với doanh nghiệp mình. Văn hóa doanh nghiệp chính là nhân tố đặc biệt góp phần quan trọng để chinh phục tình cảm, niềm tin và thu hút du khách.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Huỳnh Quốc Thắng
    • Tác giả: Hồ Thị Phương
    • Số trang: 129
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2021
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=35641
    https://drive.google.com/file/d/1YnGX-q0vzo3CBkn6hONYf5Xzd472W-96
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page