Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Công Nghiệp Bưu Chính Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-4_12-52-0.png
    Văn hóa doanh nghiệp hiện nay có vị trí, vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Bất kỳ một doanh nghiệp nào nếu thiếu đi yếu tố văn hóa thì doanh nghiệp đó khó có thể đứng vững và tồn tại được, đặc biệt trong giai đoạn hội nhập hiện nay. Điều đó là do văn hoá doanh nghiệp là linh hồn của thương hiệu, là yếu tố tạo nên sự khác biệt, đóng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc phát triển văn hoá doanh nghiệp chính là xây dựng lợi thế cạnh tranh, lợi thế thương mại, và bản sắc Việt Nam trên sân chơi của nền kinh tế toàn cầu hoá.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Hữu Đức
    • Tác giả: Lê Thùy An
    • Số trang: 136
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18230
    https://drive.google.com/file/d/1X8Dn5CtnbwOMHsI9cIIO9mKDqL8C7dlS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Dec 4, 2024

Share This Page