Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Văn Hoá Doanh Nghiệp Tại Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 3, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-3_15-50-57.png
    Nền kinh tế đất nước từ sau thời kỳ đổi mới đã phát triển rất nhanh cùng với sự gia tăng mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong nước. Trong thời gian gần đây, Việt Nam nói nhiều và quan tâm nhiều đến vấn đề phát triển bền vững. Một đất nước có nền kinh tế phát triển bền vững có nghĩa là từng đơn vị kinh doanh trong nước phải phát triển bền vững. Có khá nhiều yếu tố tác động đến phát triển bền vững, nhưng bao quát nhất là văn hoá. Một thương hiệu nổi tiếng, một Doanh Nghiệp trường tồn bao giờ cũng là mục tiêu cuối cùng của các Doanh Nghiệp. Và có một điều mà các Doanh Nghiệp cần phải biết, đó là: thương hiệu nổi tiếng, Doanh Nghiệp trường tồn là hệ quả của một văn hoá đúng đắn, tuyệt vời và phù hợp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết
    • Tác giả: Trần Văn Hùng
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1V9VdSBuNb-N821qw73n1DlGvvMgcP4FC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page