Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc - Nội Thất L&W

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 26, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-26_17-2-55.png
    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng hiện nay, lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp không còn chỉ là sản phẩm, doanh thu, thương hiệu… mà đầu tiên và cốt lõi nhất chính là Văn hóa doanh nghiệp (VHDN). Doanh nghiệp nào cũng có VHDN của riêng mình, tuy nhiên chưa hẳn là tất cả các doanh nghiệp đều có được một văn hóa phù hợp và đủ mạnh để phát huy hiệu quả của doanh nghiệp mình. Một nền văn hóa doanh nghiệp đủ mạnh và phù hợp sẽ góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường. Bên cạnh đó, VHDN còn góp phần tạo dựng lòng tin, thu hút khách hàng, đối tác, góp phần thu hút và giữ chân nhân tài cho doanh nghiệp và hỗ trợ phát huy chiến lược phục vụ cho tầm nhìn. Ngày nay, chúng ta dễ dàng nhận thấy việc các doanh nghiệp lớn có môi trường văn hóa tốt thường tuyển dụng và giữ chân người tài tốt hơn, và có lượng khách hàng thường xuyên hơn các doanh nghiệp khác trong cùng môi trường cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Trần Thị Hải Yến
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1_xEfDPRdN6kSIX5XAzAfdbckNEoCjJLO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jan 26, 2024

Share This Page